Ý kiến thăm dò

Bạn quan tâm đến chuyên mục nào trên trang?

Truy cập

Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
137905

Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015

Đăng lúc: 16:30:05 19/11/2015 (GMT+7)

Sáng ngày 13/11/2015, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) huyện phối hợp với Trung tâm huyết học tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2015.

Để ngày hội hiến máu đạt kết quả cao, Ban vận động Hiến máu tình nguyện của huyện đã xây dựng kế hoạch nội dung cụ thể, đồng thời triển khai sâu rộng đến các đơn vị thực hiện, trong đó tập trung đổimới phương thức tổ chức tuyện truyền, vận động và mở rộng đối tượng tham gia hiến máu, giao chỉ tiêu cụ thể cho các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn để tuyên truyền động viên nhân dân tham gia. Do có sự chuẩn bị chu đáo nên công tác hiến máu tình nguyện của huyện đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên và làm cho không khí của ngày hiến máu tình nguyện thực sự trở thành ngày hội của các lực lượng đoàn thanh niên, đội ngũ tình nguyện viên từ các cơ quan, đơn vị và nhân dân. Kết quả đã thu được 328/ 300 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu Tỉnh giao.
          Đây là hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc, thể hiện nghĩa cử cao đẹp của nhân dân trong huyện. Đồng thời là dịp giáo dục truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc, là tiền đề cho phong trào hiến máu tình nguyện có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa trong cộng đồng dân cư./.
Cao Hiền